Trang Chủ » VTVnet
VTVcab tận tình phục vụ
Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014
Giữa cái ồn ã của cuộc sống, cái bộn bề của công việc, đôi khi chỉ cần đọc những dòng thư của khách hàng gửi đến Truyền hình Cáp Việt Nam lại khiến chúng tôi cảm thấy thật yên bình và hạnh phúc.
![]() |
Ông Lê Đình Khuê sử dụng Internet VTVcab |
Cũng vì lẽ đó, chúng tôi đã quyết định đến gặp ông Lê Đình Khuê – người đã gửi thư đến VTVcab, để nói lời cảm ơn chân thành nhất đến với ông – một trong rất nhiều khách hàng đã tin yêu sử dụng dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam. Nằm trong 1 con ngõ nhỏ trên đường Lê Duẩn, ngôi nhà của ông Khuê khá khang trang và gọn gàng. Chúng tôi bắt đầu câu chuyện bằng chén nước trà xanh và bằng việc ông tự hào nói về ngôi nhà của mình – một ngôi nhà xây trên mảnh đất của cha ông để lại đã vài trăm năm tuổi.
Ông chia sẻ mình là người Hà Nội gốc nên rất cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi việc, kể cả lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình hay các gói dịch vụ cũng vậy. Vốn xuất thân từ dân kỹ thuật đã về hưu nên ông hiểu rất rõ về phần kỹ thuật của các dịch vụ mà gia đình ông sử dụng. “Tôi phải nói rằng về phần kĩ thuật của Truyền hình Cáp Việt Nam thì rất ổn định và đường truyền tín hiệu rất sắc nét.
Tôi hay xem các kênh về khám phá và thấy nội dung các chương trình cũng rất phong phú. Tôi cũng đã dùng các dịch vụ của các đơn vị khác một thời gian, tuy nhiên chỉ khi dùng VTVcab tôi mới thấy yên tâm và hài lòng để tiếp tục sử dụng lâu dài” – Ông Khuê chia sẻ. Với ông Khuê cuộc sống khi về hưu sẽ thật buồn chán nếu không có chiếc tivi và cả chiếc máy tính để thi thoảng ông có thể trò chuyện với con cháu ở nước ngoài.
Việc tích hợp nhiều tiện tích trên một đường truyền cũng là một trong những lí do khiến ông lựa chọn dịch vụ của VTVcab. Tuy nhiên chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi của VTVcab mới là yếu tố khiến ông thực sự hài lòng để quyết định sử dụng Truyền hình Cáp Việt Nam lâu dài. “Tôi đánh giá rất cao về chế độ chăm sóc trước trong và sau bán hàng của VTVcab. Ở cái tuổi gần 70 như chúng tôi thì sự lễ phép và đặc biệt là trung thực của kỹ thuật viên khi đến lắp đặt khiến tôi cảm thấy mình được tôn trọng và được quan tâm từ phía VTVcab – điều mà các đơn vị khác không làm được.
Khi sử dụng dịch vụ internet của đơn vị trước thì 1 tháng gia đình tôi phải thay đến 3 cái modem trong khi các cái modem đó vẫn dùng tốt. Khi chuyển sang dùng internet của VTVcab thì các KTV với trình độ cao đến lắp đặt, họ nói ngay cho tôi biết là thiết bị có hỏng hay không và lỗi chỗ nào. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của dịch vụ cáp của đài trung ương với khách hàng và khiến tôi rất hài lòng” – ông Khuê chia sẻ thêm.
Chào tạm biệt gia đình ông Lê Đình Khuê với những chia sẻ, tâm sự chân thành của một trong rất nhiều khách hàng yêu mến VTVcab, chúng tôi lại tiếp tục trở về với guồng quay của công việc với những niềm vui nho nhỏ đến từ sự thấu hiểu và sẻ chia của khách hàng. Đó cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng. theo VTVcab

Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét